วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Phuket Fantasea

Phuket / Information By Thaisho Tour
แนะนำสถานทีท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยว และข้อมูล จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ
สนใจติดต่อ E-mail:thaishotour@hotmail.com


Phuket Fantasea " ภูเก็แฟนตาซี "
ตั้งอยู่หาดกมลา ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

โปรแกรมเข้าชม
17.30 มีรถรับ ออกจากโรงแรม รับแบบรวมกันกับนักท่องเที่ยวจากโรงแรมอื่น (เวลาที่แน่นอนจะขึ้นอยู่กับโรงแรมที่พัก)
19.00 รับประทานอาหาร แบบบุฟเฟ่ มีอาหาร นานาชาติ จาก " ภัตตาคารมโนราห์ทอง " อิ่มอาอร่อยกับอาหารหลากเมนูมีให้มากกว่า 40 ชนิด



รับประทานอาหารเสร็จแล้วพอมีเวลา พักผ่อนตามอัธยาศัย เดินช็อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าแฟนซี สนุกสนานกับศูนย์เกมส์ กับ"หมู่บ้านหรรษา" หรือจะนั่งฟังเพลงในร้านอาหารมีให้เลือกหลายร้าน หรือจะเป็น "สิมิลันเอนเตอร์เทนเมนย์"



20.00 "โชติช่วงชวาลา " ชมขบวนพาเหรด แฟนซี 4 ภาค ตระการตากับนักแสดงและตัวละครกว่า 100 ชีวิตจะออกมาแวะทักทายท่าน และมีการแสดงโชว์ให้ท่านชม ท่านสามารถชมโรงละคร "วังไอยรา" ได้โดยรอบ ท่านสามารถถ่ายภาพได้หรือท่านจะถ่ายภาพกับช้างก็ได้เช่นกัน "วังไอยรา" ตกแต่งอย่างพิถีพิถันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในจิตนาการ ให้พื้นที่กว้างขวางจุผู้ชมได้กว่า1,000 คน อีกที่หนึ่งไม่ควรพลาด "ไทเกอร์จังเกิ้ลแอดเวนเจอร์" ที่นี่ท่านสามารถถ่ายภาพกับเสือนับสิบตัว



21.00 "การแสดงมหัศจรรย์กมลา" ได้เวลาเข้าชมการแสดง พบกับสุดยอดเทคโนโลยี การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยประยุกต์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีการแสดงระดับโลก เพลิดเพลินกับการแสดงลีลาเริงกายกลางอากาศกับบันจี้บัลเล่ เคลิบเคลิ้มกับลีลาของเหล่ากินรีร่ายรำกลางเวหาสะกดทุกสายตา



หรรษากับคาราวานช้างหลายสิบเชือกยิ่งใหญ่บนเวที และความอัศจรรย์กับภาพอันน่าพิศวง เมื่อช้างถูกเสกให้หายไปในพริบตา
สุดยอดการแสดงเพียงหนึ่งเดียวในโลก สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ตะลึงกับเทคนิคอิลลู่มิชั่น มิติมายากลลวงตาที่ยิ่งใหญ่ ระทึกใจกับการแสดงยุทรหัตถีที่น่าตื่นระทึกแสงสีเสียงตระการตา ชมสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็ค เทคนิคการระเบิดเพลิงอันตื้นเต้น


จบการแสดง เวลา 23.00 น. ส่งท่านกับโรงแรมที่พัก



*** ขณะที่ท่านเดิน วังไอยรา ทางภูเก็ตแฟนตาซีไม่อนุญาติให้นำกล่องถ่ายภาพ หรือโทรศัพย์มือถือที่ถ่ายภาพได้ เข้าไปด้านในโรงละคร ทางภูเก็ตแฟนตาซีจะมีพนักงานบริการฝากของด้านหน้าทางเข้า เมื่อท่านชมการแสดงเสร็จออกมารับคืน