วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2552

Phuket / sunwing resort & spa

Phuket / Information By Thaisho Tour
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงฝั่งทะเลอันดามัน
ติดต่อได้ที่ E-mail:thaishotour@hotmail.com




Sunwing Resort & Spa ซันวิง รีสอร์ท แอนด์ สปา
22 Moo2 Chueng Thalay, Thalang Phuket, Thailand
www.sunwingphuket.com




ซันวิง รีสอร์ท แอนด์ สปา Sunwing Resort & Spa สถานที่พักผ่อนตากอากาศเมืองชายทะเลสำหรับการพักผ่อนท่องเที่ยวของครอบครัวมีบริการและกิจกรรมสันทนาการยามว่างต่างๆให้ท่านได้เพลิดเพลินอาทิ ร้านอาหารของโรงแรม กิจกรรมบันเทิงและกิจกรรมสนุกๆสำหรับทุกวัย ซันวิง รีสอร์ท แอนด์ สปา สถานที่แห่งความสุขสำหรับผู้ที่รักการพักผ่อนท่ามกลางสายลมแสงแดด โต้คลื่นทะเล และผ่อนคลายสบายๆท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ




สำหรับเด็กๆที่ชื่นชม Lollo the Giraffe and Bernie the Bear ทางโรงแรมมีรายการบันเทิงและกิจกรรมสำหรับเด็กๆให้ร่วมรายการ คุณพ่อคุณแม่สามารถดื่มด่ำกับความสงบเงียบผ่อนคลายยามเด็กๆสนุกอยู่กับพี่น้องหรือเพื่อนๆได้อย่างเบาใจ ด้วยบริการและกิจกรรมยามว่างต่างๆที่ ซันวิง รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้จัดเตรียมต้อนรับผู้มาเยือนทั้งครอบครัวตั้งแต่เด็กทารกน้อยจนถึงคุณปู่ย่าและคุณตายายได้ร่วมสนุกและผ่อนคลาย ทำให้การพักผ่อนท่องเที่ยวที่เกาะภูเก็ตของท่านมีความสุขและประทับใจอยู่กับท่านและครอบครัวตราบนานเท่านาน





ห้องพัก Studio ให้บริการเครื่องปรับอากาศ ห้องอาบน้ำหรืออ่างอาบน้ำ + น้ำร้อน/น้ำเย็น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในห้อง อาทิ โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม+ช่องภาพยนตร์บันเทิง เครื่องเป่าผม มินิบาร์ โต๊ะทำงาน Sofa-bed ตู้เย็นใหญ่ ตู้เซฟ เครื่องชงชา/กาแฟ ไมโครเวฟ ครัว+อุปกรณ์ (ไม่มีเตาทำอาหาร) ชุดคลุมอาบน้ำ อินเตอร์เน็ตดาต้าพอร์ท ระเบียง/ชานระเบียงกว้างส่วนตัว ทุกห้องมี Sofa-bed ปรับเป็น 2 เตียงได้ อัตราค่าห้องพักสำหรับพักได้ 1 หรือ 2 คน สามารถพักได้สูงสุดผู้ใหญ่ 3 คน และเด็ก 1 คน /ห้องพัก เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีฟรี สำหรับวัยรุ่นอายุ 12-17 ปี ต้องจ่ายเพิ่ม





สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์สี, โทรศัพท์, ไมโครเวฟ, การเชื่อมต่อพอร์ทเข้าข้อมูล / โมเด็ม, ชานระเบียง, ตู้เซฟในห้อง, ตู้เย็น, ตู้นิรภัย, บริการคนรับใช้, บริการซักรีด, มินิบาร์, ระบบปรับอากาศ, รูมเซอร์วิส, วอยซ์เมล์, ห้องน้ำในตัว (ส่วนตัว), ห้องปลอดบุหรี่, อุปกรณ์ชงชา / กาแฟ




สิ่งอำนวยความสำดวกภายใน Sunwing Resort & Spa ซันวิง รีสอร์ท แอนด์ สปา
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายโต๊ะบริการด้านท่องเที่ยว, โรงยิม / ฟิตเน็ต, ค๊อกเทล บาร์, ช่างทำผม, ซักรีดเสื้อผ้า, ตู้เซฟ, ที่จอดรถของโรงแรม, นวด, บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา, บริการดูแลเด็ก, บาร์, บาร์ / เลาจ์น, ภัตตาคาร, รับส่งโทรสาร, ลิฟท์, สโมสรสำหรับเด็ก, สปา, สระว่ายน้ำ, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดเลี้ยง / ประชุม, ห้องอบไอน้ำ




Sunwing Resort & Spa ซันวิง รีสอร์ท แอนด์ สปา
5 นาทีจากห้องพักเดินไปสู่ชายหาด ท่านสามารถเล่นน้ำทะเล ชื่นชมธรรมชาติ อาบแดด ว่ายน้ำ หรือจะเป็นนวดไทย ตามชายหาดก็จะมีบริการแก่ท่าน





Sunwing Resort & Spa ซันวิง รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูอีกทางเลือกหนึ่งของนักเดินทาง



ในจังหวัดภูเก็ตมีโรงแรมให้ท่านนักท่องเที่ยวได้เลือกมากมาย มีโรงแรมทั้งระดับ 5 ดาว ลงมาจนถึงบังกาโล ท่านสนใจโรงแรมที่ใหนติดต่อสอบถามมาได้ทาง E-mail :thaishotour@hotmail.com หากท่านมีชื่อโรงแรมที่ท่านสนใจแต่ไม่มีข้อมูลท่านสามารถสอบถามเข้ามาได้ตลอด เรายินดีที่จะให้ข้อมูล

ไม่มีความคิดเห็น: